Radioto Mobile App

Ứng dụng quảng cáo trên nền tảng mobile, tiếp cận người dùng, quảng cáo thông tin thông qua radio

phone
client logos
Radioto

Điểm ưu việt

Tiết kiệm

Tư vấn, đề xuất chiến lược, lên kế hoạch phân phối tiếp thị hình ảnh sản phẩm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí marketing, tiếp cận khách hàng.

Hiệu quả

Tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, truyền thông lành mạnh với tính chất nuôi dưỡng và chưa trị duy trì các mối quan hệ.

Linh hoạt

Ngân sách linh hoạt phù hợp tất cả các doanh nghiệp ở mọi quy mô, mọi lĩnh vực kinh doanh - thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh gọn, mềm dẻo.

Khám phá ứng dụng

Chỉ mất tầm 2 phút để bạn khám phá toàn bộ ứng dụng Radioto thông qua một số hướng dẫn đơn giản khi bạn truy cập ứng dụng lần đầu tiên.

Chi tiết

Đăng ký và sử dụng App Radioto

Bạn sử dụng số điện thoại của mình để đăng ký tài khoản sử dụng app Radioto. Một mã OTP là mật khẩu sử dụng một lần sẽ được giử đến số điện thoại mà bạn đăng ký. Mã OTP chính là sự xác nhận đồng ý cho việc đăng ký và sử dụng Radioto.

  • 1
    Nghiên cứu thị trường

    Bạn phải hiểu khách hàng cần gì, muốn gì ở thương hiệu của bạn, cũng như việc bạn đáp ứng được đến đâu yêu cầu của họ. Bạn biết đấy môi trường kinh doanh giờ cạnh tranh quá gay gắt, chỉ có nắm bắt và chiều theo được tâm lý của khách hàng, doanh nghiệp mới đủ sức đứng vững trên thị trường.

  • 2
    Xây dựng khung kịch bản

    Sau khi đã “dạo quanh thị trường” và thu thập được kha khá lượng thông tin cần thiết, bạn cần gạch đầu dòng liệt kê và sắp xếp những ý chính mình cần nêu ra trong kịch bản. Điều này giúp bạn xây dựng được kịch bản quảng cáo trên radio logic và thuyết phục được người nghe hơn.

  • 3
    Viết nội dung chi tiết

    Kể chuyện theo trật tự LOGIC. Viết như nói, nói như viết (dùng các câu ngắn. Nếu dùng câu dài thì tiếp ngay sau đó nên là một câu ngắn) Mỗi câu chỉ mang MỘT ý. Chỉ một mà thôi! Dùng thời HIỆN TẠI. Dùng thể CHỦ ĐỘNG. Dùng ngôn từ để vẽ nên bức tranh (Hãy để độc giả tự rút ra kết luận – chỉ kể/mô tả những gì đang diễn ra).

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Cách tiếp cận quảng cáo

Status

Chọn thời điểm phát sóng đúng

Thời điểm phát sóng quyết định rất nhiều tới số lượng khán giả nghe được quảng cáo của bạn.

Bạn cần khoanh vùng được đối tượng khách hàng, từ đó lựa chọn khung giờ phát sóng mà nhóm đối tượng đó có thể nghe được nhiều nhất. Giống như truyền hình, radio cũng có khung giờ vàng tập trung được lượng thính giả nghe đài lớn nhất. Tuy nhiên chắc chắn chi phí cũng sẽ cao hơn. Tuỳ thuộc vào ngân sách quảng cáo hãy đưa ra sự cân nhắc, lựa chọn đúng đắn.

Tiết kiệm từ ngữ

Toàn bộ sức mạnh truyền tải của phát thanh tập trung vào lời nói.

Toàn bộ sức mạnh truyền tải của phát thanh tập trung vào lời nói. Nhưng không phải vì thế mà bạn cố nói thật nhiều bởi trong một khoảng thời gian ngắn sự truyền tải quá nhiều sẽ không được tiếp thu một cách trọn vẹn. Chính vì thế hãy xác định và xây dựng một thông điệp truyền thông thật ngắn gọn, súc tích và ấn tượng. Thông thường những mẫu kịch bản quảng cáo trên radio thường xây dựng các tình huống là những mẩu chuyện gần gũi, bình dị, gắn liền với cuộc sống đời thường. Kịch bản quảng cáo trên radio cần đặc biệt chú ý vì phát sóng trên radio vào giờ cao điểm lượng người nghe cao nhưng thời gian rất ngắn.

Chọn âm thanh đúng

Nếu bạn muốn kịch bản quảng cáo trên radio của mình nổi bật so với các mẫu còn lại, bạn cần xem xét những yếu tố thêm vào như giọng lồng tiếng và hiệu ứng âm thanh.

Nếu bạn muốn kịch bản quảng cáo trên radio của mình nổi bật so với các mẫu còn lại, bạn cần xem xét những yếu tố thêm vào như giọng lồng tiếng và hiệu ứng âm thanh. Để tìm ra giọng lồng tiếng thích hợp, hãy luôn ghi nhớ ai là người bạn đang muốn gây ấn tượng và chọn ai đó có giọng nói đáng tin và có liên hệ với mục tiêu của mình. Hiệu ứng âm thanh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn và thu hút thính giả. Và nếu có sử dụng các bài hát nổi tiếng làm nhạc nền, hãy lưu ý tới vấn đề bản quyền!

Tạo được thiện cảm lớn nơi người tiếp nhận

Không như quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo báo chí có thể làm gián đoạn việc đọc, xem của khách hàng, quảng cáo trên radio lại có cách tiếp cận gần gũi, tinh tế hơn rất nhiều

Khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng phát hiện thông điệp của bạn mà không bị phân tâm với những gì họ đang làm. Quảng cáo cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ phía công chúng, giúp họ giải tỏa căng thẳng, bí bách khi tham gia giao thông. Và dĩ nhiên phần lớn đều cho rằng họ không ngại xem những quảng cáo như thế này nếu bắt gặp trên đường phố.

FAQ

Câu hỏi thường gặp

Việc lên kịch bản cho quảng cáo của tôi như thế nào?

Chúng tôi sẽ ghi nhận việc đăng ký quảng cáo của các bạn và tiến hành liên hệ, lên ý tưởng, trình bày kịch bản demo và tiến hành phát sóng chương trình quảng cáo lên radio.

Tôi có được đưa ra góp ý cho kịch bản quảng cáo?

Nếu bạn đã có ý tưởng cho việc quảng cáo sản phẩm của mình, thì bạn hoàn toàn có thể gửi nó cho chúng tôi, chúng tôi sẽ chỉnh sửa và gửi lại cho bạn để xác nhận trước khi đưa lên chương trình.

Hợp đồng về quảng cáo sản phẩm được ký kết ra sao?

Sau khi đã liên hệ đẵng ký xác nhận nội dung các bên. Việc sau đó là ký kết hợp đồng tùy vào từng nhu cầu của khác hàng thì từng gói quảng các sẽ được đề xuất và từ đó lên hợp đồng cho bạn.

Khi xảy ra lỗi tôi cần phải làm gì để khắc phục?

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây hotline của mỗi chương trình phát sóng để thông báo về lỗi và đội ngũ phát triển sẽ khắc phục trong thời gian ngắn nhất.

Download

Cài đặt App Radioto

Ứng dụng sẵn sàng cài đặt cho hai nền tảng chính là Android và IOS. Bạn có thể tả về trực tiếp từ Google Play và Apple Store và cài đặt.

*Works on iOS 9.0+, Android 4.1+.

CÔNG TY TNHH ĐẠI CHÚNG

Mã số thuế: 0101300320

Hà Nội: Số 81A Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Điện Thoại: (+8424) 7300 6865

Hồ Chí Minh: 22 E Ký Con, P.Nguyễn Thái Bình, Q1.

Điện Thoại: (+8428) 7301 6865